Ani Ani Festival: Giữa bão bị netizen tố tổ chức tệ, cố tình PR gây hiểu nhầm, người trong BTC lại đăng đàn tuyên bố gây sốc

Giữa lúc lùm xùm ani ani festival vừa tổ chức hôm 26/3 đang căng thẳng, thành viên của BTC lại có những phát ngôn đáng chú ý. Gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Ngày 26/03 vừa qua, AniAni Festival mùa thứ 3 đã được tổ chức, đón chào hàng ngàn người hâm mộ truyện tranh, cosplayers toàn quốc đến tham dự. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là việc những lùm xùm xoay quanh việc tổ chức kém chuyên nghiệp và những phát ngôn trên trang facebook cá nhân khiến cho cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Cụ thể, nhiều fan tố ban tổ chức cố tình PR lố để gây hiểu lầm. Thông báo là thuê trung tâm SECC để tổ chức cos, nhưng thực chất chỉ thuê có 1 sảnh.

Fan bất bình vì không gian hẹp, ít nhân viên nhưng bán vé vượt quá sức chứa, khách xếp hàng chờ soát vé dài cả cây số.

Không phải ai xếp hàng cũng sẽ mua được vé vào trong vì đến trưa ban tổ chức bất ngờ thông báo hết vé và không bán nữa. Khiến cho các bạn trẻ đến xếp hàng từ rất sớm nhưng đến chiều vẫn còn nhiều hàng dài phải phơi mình giữa cái nắng gay gắt và không được vào trong.

Nhiều fan chán nản vì cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức mặc dù số tiền họ bỏ ra để mua vé không hề ít. Cụ thể giá vé tiêu chuẩn là 220.000d và giá vé karina là 250.000d.

Không chỉ bị khách hàng chê trách vì cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp, ngay cả cộng tác viên tổ chức cũng lên tiếng tố cách làm việc của BTC.

Giữa lúc tranh cãi đang cao trào thì thành viên của ban tổ chức đã dùng facebook cá nhân và chốt hạ mọi thứ theo cách không ai ngờ tới.

Những phát ngôn xem thường khách hàng, khiến netizen ngán ngẩm

Tài khoản facebook này còn tiết lộ đã bán được hơn 30 ngàn vé. Doanh thu trên 7 tỷ đồng.

Tài khoản này còn thiếu chuyên nghiệp đến mức công khai giá thuê bàn của artist trong fes, khiến các artist dở khóc dở cười vì khách của họ soi lại phí dịch vụ.

Ai nấy đều ngán ngẩm với cách hành xử của ban tổ chức khi có khủng hoảng xảy ra

Hiện tại cả facebook cá nhân này và fanpage của ani ani festival đều ở trạng thái khóa và không liên lạc được. Có thể họ sẽ đợi cho mọi việc lắng xuống sau đó lại mở event để thu lợi nhuận từ cộng đồng yêu thích cosplay. Các bạn hãy theo dõi cosbiz để cùng cập nhật các thông tin nóng hổi từ cộng đồng cosplay nhé.