Nữ MC LPL cosplay Genshin Impact sau khi bị cấm cosplay anime

Khi bị cấm cosplay anime trên sân khấu LPL, nữ MC xinh đẹp khiến bao người ‘lóa mắt’ khi chuyển hướng cosplay Genshin Impact cực thành công.

Tại LPL Mùa Xuân 2023, một điểm nhấn ấn tượng được cộng đồng game thủ hưởng ứng chính là sự xuất hiện khác biệt của các nữ MC. Ngay trên sân khấu của giải đấu này, các nữ MC đã có màn walk-in mãn nhãn khi tạo dáng giống một nhân vật nổi tiếng trong manga, anime hoặc cầu thủ bóng đá, người nổi tiếng đề chào sân trước khi bước vào sau cánh gà.

Màn hóa thân này khiến các nữ MC LPL trở nên vô cùng lộng lẫy, giúp cho các trận đấu có được khoảnh khắc ấn tượng trước khi bắt đầu những màn đối đầu đầy nghẹt thở. Song, khoảnh khắc ấn tượng này đã bất ngờ bị hủy mà không rõ lý do. Các MC LPL không còn hiện diện với hình ảnh lộng lẫy nữa khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Tuy nhiên, điều này không cản trở sở thích cosplay các nhân vật trong game/anime của MC Lou Xin.

Nếu như trên sân khấu, cô nàng không còn được hóa thân thành các nhân vật xinh đẹp, đáng yêu thì ngoài đời, nữ MC LPL này lại lựa chọn cosplay thành cô nàng Shenhe băng lãnh nhưng vô cùng quyến rũ trong Genshin Impact. 

Thông qua những hình ảnh MC Lou Xin chia sẻ, có thể thấy cô nàng rất đầu tư cho các màn cosplay của mình khi truyền tải hình ảnh lẫn thần thái Shenhe cực thành công. Với thân hình quyến rũ, khỏe khoắn cùng gương mặt xinh đẹp, đây chính là lợi thế để nữ MC LPL có màn cosplay Shenhe thành công.

Theo MGN